Hai món ăn giúp tăng cường sinh lý cho nam giới

Bạn bước vào độ tuổi ngũ tuần vẫn luôn tìm kiếm các phương pháp để có thể tăng cường sinh lý, bạn đã thử dùng nhiều cách vẫn không hiệu quả, bạn không muốn người phụ nữ của mình phải buồn vì bạn. Dưới đây là các món ăn mà các chuyên gia tại Bệnh Viện Đa Khoa Hà Nội áp dụng để có được một sức khỏe tốt, bạn đã sẵn sàng để thử.

Bông cải xanh xào thịt bò:
Thịt bò có nhiều protein giúp quý ông có sức khỏe dẻo dai, bông cải có nhiều chất xơ, vitamin C, beta-carotene, kali cũng như các khoáng chất khác. Từ lâu thịt bò đã được xem là “thần dược” giúp nam giới tăng số lượng “tinh binh”, cải thiện yếu sinh lý và tăng sức đề kháng.
Cách thực hiện:
200g bông cải xanh
100g thịt bò
Gia vị 
Vài cọng hành tươi, hàng tỏi băm nhỏ
Trước tiên bạn thái nhỏ thịt bò rồi ướp chút đường, tiêu, hạt nêm, tỏi băm nhỏ để qua một bên cho thấm gia vị, bông cải xanh bạn cắt khúc vừa ăn.
Bạn băt chảo lên bếp cho dầu vào, đợi chảo nóng bỏ hành băm vào cho thơm rồi bỏ thịt bò vào xào xơ qua, trút ra dĩa liền. 
Tiếp tục bỏ chảo lên bếp cho bông cải xanh vào, nêm nếm vừa ăn, để lửa vừa cho bông cải thấm gia vị, khi gần chín bạn đổ thịt bò vào bật lửa to rồi đảo đều khoảng 1-2 phút nữa là có thể tắt bếp và thưởng thức được rồi.
Thêm chút hành trang trí là bạn có thể dùng chung với cơm nóng hay ăn chung với mắm ớt cũng khá thú vị.
Cật heo trộn hành tây:
Trong cật heo có chứa chất béo, chất đạm, chất khoáng, và các vitamin A, B1, C, PP rất có ích cho sức khỏe nam giới. Bổ thận, ích tinh, chữa thận hư suy yếu tình dục, dị mộng tinh, đau mỏi, ù tai, v.v..
Cách thực hiện:
2 quả cật lợn
1 củ hành tây
Tỏi băm nhuyễn
Rượu trắng, dầu ăn, dầu hào, gia vị
Trước tiên bạn sơ chế, cật lợn rửa sạch, bổ đôi, khứa vẩy rồng, thái dày cỡ 2 ngón tay, sau đó ngâm với nước sôi đã được đun với rượu trắng và muối đến khi các khứa nở hết thì vớt ra để ráo.
Hành tây bạn thái dọc thành lát mỏng, bắt chảo lên bếp cho dầu vào đợi chảo nóng rồi cho tỏi vào phi cho thơm rồi cho hành tây vào xào chín vừa, nêm nếm gia vị.
Cuối cùng cho phần cật lợn vào đảo đều khoảng 2 phút nữa là có thể ăn được rồi, bạn có thể cho thêm hành lá hay rau răm trang trí, bạn nên ăn khi còn nóng, đây được coi là “thần dược” giúp bổ thận tráng dương cho nam giới.

Sinh lý đàn ông tuổi 50 gặp rất nhiều vấn đề ngoài chế độ ăn uống điều độ thì các quý ông nên có chế độ tập luyện hợp lý để tăng cường sức khỏe.

Nhận xét