Biểu hiện ban đầu của bệnh liệt dương ở nam giới

Liệt dương là chứng bệnh khá phổ biến ở nam giới trưởng thành, nhất là những người đàn ông trung niên và cao tuổi. Trong cuộc sống hiện nay thì người trẻ tuổi mắc chứng bệnh liệt dương ngày càng gia tăng gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống và có nguy cơ gây ra nhiều vấn đề rối loạn chức năng sinh dục.

Liệt dương là khái niệm để chỉ sự rối loạn khả năng cương của dương vật người đàn ông. Do đó, nó gây ảnh hưởng rất nhiều đến sự xuất tinh trong khi giao hợp.
bệnh liệt dương ở nam giới

Những biểu hiện ban đầu thường thấy của liệt dương:

Các triệu chứng ban đầu của liệt dương do yếu tố tâm lí: bệnh thường phát triển rất nhanh, dương vật thường tự cương cứng vào ban đêm hay buổi sáng khi thức dậy hoặc khi thủ dâm và nghĩ đến các hoang tưởng tình dục, nhưng khi giao hợp lại không cương cứng được hoặc khi dương vật vừa đưa vào âm đạo nữ giới đã mềm lại.
+ Mất nhiều thời gian và cố gắng mới có thể cương được
+ Sự cương cứng không chắc chắn và khỏe như trước đây
+ Mất khả năng cương cứng dễ dàng sau khi đạt khoái cảm
+ Mất nhiều thời gian hơn để đạt một sự cương cứng mới sau khi đạt khoái cảm.
+ Dễ xuất tinh và không có khoái cảm
+ Giảm sức mạnh xuất tinh
+ Giảm tần số xuất tinh
Bệnh liệt dương là bệnh chỉ tình trạng rối loạn cương dương của nam giới, có biểu hiện như sau: khi có ham muốn tình dục, nhưng dương vật không cương lên được, hoặc cương lên được nhưng độ cứng không đạt, không thể quan hệ tình dục, gây khó khăn cho sinh hoạt. Bệnh này với nam giới mà nói, thì quả thực đây là một việc khó chấp nhận, đánh trực diện vào lòng tự tôn của nam giới. Vậy, muốn điều trị khỏi bệnh liệt dương phải làm sao? Đây chính là tiêu điểm mà người bệnh quan tâm nhất. Bởi nếu liệt dương không điều trị sớm và triệt để có thể dẫn đến nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình, ảnh hưởng đến tình yêu đôi lứa.
Theo các bác sĩ tại Bệnh Viện Đa Khoa Hà Nội nếu nam giới phát hiện những biểu hiện sớm thì nên đến các cơ sở nam khoa uy tín để khám và đưa ra các phương pháp điều trị dứt điểm.

Nhận xét