Đàn ông 40 tuổi quan hệ mấy lần trong tuần

Đàn ông 40 tuổi quan hệ mấy lần trong tuần...là thắc mắc của nhiều đấng mày râu cũng như chị em phụ nữ. Vì ở độ tuổi này đàn ông thường xuất hiện các triệu chứng của rối loạn chức năng sinh dục.

Nguyên nhân yếu sinh lý của những quý ông thành đạt
Ngày nay câu chuyện yếu sinh lý không còn xa lạ, mới mẻ gì khi mà ngày càng có nhiều trường hợp không chỉ đấng mày râu mà nữ giới cũng bị tình trạng yếu sinh lý. Nguyên nhân gây nên yếu sinh lý thì đa dạng có thể điểm qua những cái tên như:
  • Tuổi tác: tuổi càng cao thì chức năng sinh lý càng giảm, nội tiết tố nam giảm kéo theo suy giảm sinh lý.
  • Bệnh tật, ốm đau: ảnh hưởng đến nhu cầu ham muốn tình dục, không ai muốn một "cuộc yêu" khi cơ thể không khỏe mạnh cả.
  • Dùng nhiều rượu bia, chất kích thích, chất gây nghiện làm giảm ham muốn nhu cầu tình dục.
  • Tinh thần không khỏe khoắn, thoải mái hay do những áp lực, căng thẳng trong công việc, trong cuộc sống.
Những nguyên nhân gây yếu sinh lý dẫn đến các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới, trong số đó rối loạn cương dương là triệu chứng được nhắc đến nhiều. Sinh lý đàn ông ở độ tuổi 40 là vấn đề được các đấng mày râu cũng như các chị em phụ nữ rất quan tâm.

Đàn ông 40 tuổi quan hệ mấy một tuần?

"Rối loạn cương dương" là cụm từ được các nhà tình dục học dùng để chỉ những người đàn không không có ham muốn gần gũi vợ. Mọi người thường gọi những người đàn ông này là "yếu sinh lý", nếu xét về mặt y học thì không chính xác. Có nhiều người đàn ông không làm gì được hoặc đôi lúc "gật gù" thì ngày xưa chúng ta dùng từ “liệt”, khiến các anh ấy thêm mặc cảm. Vì thế, các nhà tình dục học đã thống nhất dùng cụm từ “rối loạn cương dương”.

Cách tính tần suất “yêu” theo tuổi:

Tần số "Yêu" của vợ chồng được tính theo công thức sau:

Số tuổi tròn nhân cho 9 = XY

-  Số tuổi từ 20 đến 29 có số tuổi tròn là 2.

- Số tuổi từ 30 đến 39 có số tuổi tròn là 3. ...

X: số tuần.

Y: số lần giao hợp.

Ví dụ:
Giả sử chồng bạn ở độ tuổi 45 có số tuổi tròn là 4 lấy 4X9 = 36, 36: gồm có 3 là X và 6 là Y: Tức là 3 tuần sẽ sinh hoạt 6 lần.
Một người ở tuổi 20 (số tròn là 2) 2 X 9 = XY (18), 18 : gồm có 1 (X) và 8 (Y). Như vậy một tuần giao hợp 8 lần.
Tần số trên thường được áp dụng với nam giới còn với nữ giới tần số giao hợp thích hợp đối với họ thường vào khoảng 70% so với nam giới. Đặc biệt ở những phụ nữ sau khi hết kinh thường họ không còn hứng thú trong việc ân ái, vì thế tần số giao hợp chỉ còn 1/6 so với đàn ông cùng tuổi.
Chồng của bạn nếu " Yêu " ít hơn 2 lần 1 tuần thì bạn nên cùng chồng tới các cơ sở y tế có uy tín hoặc Bệnh Viện Đa Khoa Hà Nội để thăm khám và đưa ra hướng điều trị tốt nhất vì rất có thể chồng bạn đang mắc phải bệnh yếu sinh lý.

Nhận xét