Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lí là nổi lo của nhiều đấng mai râu trong đời sống tình dục , nó làm cho chàng cảm thấy xấu hổ và tự ti. Vậy bạn đã biết gì về yếu sinh lí ở nam giới? hãy cùng tìm hiểu yếu sinh lí ở nam giới và cách khắc phục các bạn nhé.


Yếu sinh lí là gì?

Yếu sinh lý là một bệnh lý ở đàn ông mà khi dương vật không thể cương cứng hay không đủ cứng hoăc cứng nhưng không giữ được lâu gây rối loạn chức năng sinh dục và sẽ dẫn đến xuất tinh sớm làm mất cảm giác hung phấn trong khi yêu.
yếu sinh lý ảnh hưởng hạnh phúc gia đình
Nguyên nhân gây yếu sinh lí
Đàn ông thường có những thói quen và sở thích và hoạt động khác với nữ giới như uống café, rượu bia, hoạt động thể thao quá mức, làm việc nặng nhọc,…tất cả đều có thể là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lí ở các quý ông. Xét tổng thể thì yếu sinh lý có thể chia ra thành 3 nguyên nhân chính là :
– Liên quan đến tâm lý và thần kinh, liên quan đến nội tiết tố, do bệnh. Yếu sinh lý do tâm lý và thần kinh là do khi quan hệ một số đàn ông thường suy nghĩ liệu mình có bị yếu sinh lý không và lo sợ và cứ nghĩ về nó trong suốt quá trình quan hệ dẫn đến hệ quả là xuất tinh sớm, hay có các vấn đề về dây thần kinh dẫn đến rối loạn cương dương.
Yếu sinh lý do nội tiết tố là nguyên nhân liên quan chủ yếu đến tuổi tác, do đã có tuổi nên các cơ quan trong cơ thể đã suy yếu dẫn đến việc sản xuất hóc môn sinh dục testosterone giảm sút gây giảm hung phấn và ham muốn tình dục, hay do các chất làm giảm khả năng sản xuất hóc môn này có nhiều trong cơ thể do việc ăn uống không hợp lý.
Yếu sinh lý do bệnh thì có bệnh như tim mạch, cao huyết áp, hay các bệnh liên quan đến mạch máu đều gây yếu sinh lý vì nó gây tổn thương đến các dây thần kinh ở vùng sinh dục làm giảm hung phấn và ham muốn tình dục.
Để khắc phục các bạn nên đi khám nam khoa tại các địa chỉ uy tín như Bệnh Viện Hà Nội để được bác sĩ khám và có hướng điều trị phù hợp cho bạn nhé.

Nhận xét

  1. Với quý ông thì bản lĩnh của họ đối với chị em phụ nữ phần đông được thể hiện qua công dụng sinh tâm lý. Khi cánh mày râu mắc căn bệnh sinh lí yếu sẽ làm cho họ tự ti và mặc cảm đi khá nhiều nếu như vô tình đề cập đến vấn đề này. Chính vậy cho nên phái mạnh cần để ý nhằm nhận ra những dấu hiệu của bệnh sinh lí yếu và có cách điều trị từ lúc này để được khắc phục tình trạng nhanh nhất. Tránh để bệnh kéo dài sẽ gây nên những biến chứng tác động rất lớn tới sức khỏe về sau.
    Nguồn: https://tinhtrungloang.wordpress.com/2017/10/03/sinh-li-yeu-nen-an-thuc-pham-gi-khong-phai-ai-cung-biet/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét